Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Thị trường bếp từ: Sôi động dịp giáp Tết

Đó là lý do khiến thị trường bếp đã sôi động nay còn sôi động hơn. Sôi động thị trường bếp từ :
Càng gần tới Tết, những siêu thị Nội thất  càng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, đặc biệt là gian hàng bếp. Ai ai cũng muốn chọn cho gia đình mình một chiếc bếp phù hợp, không chỉ để chuẩn bị những mâm cơm Tết hoàn hảo mà còn để phục vụ những bữa cơm gia đình trong suốt cả năm.
Nếu như mọi năm, một chiếc bếp gas sẽ là lựa chọn phổ biến nhất thì năm nay, những mẫu bếp hiện đại hơn như bếp từ lại đang “lên ngôi” bởi những lợi ích mà nó mang lại như an toàn, tiết kiệm chi phí, tiện lợi và tính thẩm mỹ. “Sức mua bếp từ không chỉ cao hơn so với bếp gas mà còn nhỉnh hơn các loại bếp không sử dụng gas khác như bếp điện, bếp hồng quang”
Các thương hiệu bếp từ :

  • Bếp từ Giovani
  • Bếp từ chefs
  • Bếp từ munchen
  • Bếp từ fagor
  • Bếp từ bosch

Ghi nhận về sức tiêu thụ của sản phẩm này tại thị trường Hà Nội cho thấy, ở các siêu thị Nội thất , gian hàng bày bán bếp từ thời gian gần đây có thêm rất nhiều khách tham quan và mua hàng. Các loại bếp có giá từ 7,5 triệu đến hơn 16 triệu đồng có thương hiệu nổi tiếng được các bà nội trợ lựa chọn nhiều hơn cả.
Theo khảo sát, thị trường  bếp từ rất phong phú, có rất nhiều sản phẩm bếp từ của các hãng Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Đức… lắp ráp, giá dao động từ khoảng vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, có loại cao cấp thì có giá đến hàng chục triệu. Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm bếp từ thông thường, nắm bắt được tâm lý mua sắm của người tiêu dùng trong dịp giáp Tết, không ít nhà sản xuất đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm bếp từ với bao bì đẹp mắt để làm quà tặng, cũng như tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn.

bếp từ fagor
Chọn bếp từ đúng chuẩn – Thắc mắc không của riêng ai
Thị trường đa dạng là vậy nhưng chọn bếp nào cho chuẩn thì lại là thắc mắc của nhiều người. Như anh Đinh Công Toàn (Khu đô thị Văn Thánh, TP.Hồ Chí Minh) thắc mắc: "Gia đình tôi có 2 con nhỏ, nên chọn mua bếp từ thế nào cũng phải đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Không phải người sành sỏi về thiết bị điện nên tôi cũng chưa biết phải chọn chiếc bếp với những tiêu chí nào để đảm bảo vấn đề này".
Đúng là chọn mua một chiếc bếp từ, tưởng chừng là việc đơn giản nhưng thực chất lại là thắc mắc của không ít những gia đình. Nhất là khi bếp từ còn khá mới mẻ và thị trường lại nhiều thương hiêu với muôn hình vạn trạng mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Khi chọn bếp từ, bạn nên để ý đến xuất xứ rõ ràng của bếp, nên chọn những thương hiệu uy tín thay vì “ham rẻ” mà chọn sản phẩm không rõ xuất xứ. Một số điểm trong thiết kế bếp cũng cần được quan tâm như mặt kính, mâm từ bởi đây là những phần quan trọng, quyết định hiệu suất và tính an toàn của bếp. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chế độ hậu mãi và bảo hành để an tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Tốt nhất, bạn nên tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm, dùng thử bếp để chọn được chiếc bếp hoàn hảo cũng như được nhân viên tư vấn sử dụng đúng cách.


SIÊU THỊ NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH Showroom: 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội Tư vấn bán hàng: 04.85.87.47.74 - Fax: 04.3516.2037 Tư vấn kỹ thuật & bảo hành: 0916.82.72.73 Website: noithatnamanh.com

1 nhận xét: