Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Lựa chọ thiết bị nhà bếp một cách hợp lý và hiệu quả nhất

Khi nói đến việc sử dụng điện trong nhà của bạn , dụng cụ nhà bếp có thể trống rỗng ví nhanh của bạn . Trong thực tế, nhà bếp chiếm khoảng 30% hóa đơn tiền điện của bạn . Dụng cụ nhà bếp ngày nay bao gồm tủ lạnh , máy rửa bát , bếp lò , lò vi sóng và các thiết bị nhỏ như máy trộn, bình cà phê và máy xay sinh tố . Khi bạn xem xét bao nhiêu dụng cụ nhà bếp bạn sử dụng hàng ngày , nó không tự hỏi rằng đồng hồ điện của bạn đang quay . Tuy nhiên , có những cách mà người mua thông minh và hiểu biết có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn dụng cụ nhà bếp thông minh .
bếp điện từ hay bếp từ: Bếp từ bosch
 Bếp từ bosch
Khi lựa chọn một bếp từ hay bếp điện từ , điều quan trọng là để chọn một lò năng lượng hiệu quả với số tiền nhỏ nhất của nhiệt rò rỉ. Hãy tìm một bếp với hãng thương hiệu để đảm bảo hiệu quả cao nhất . Ngoài ra, phạm vi điện sử dụng năng lượng ít hơn nhiều so với bếp gas . Trong thực tế, mức độ hiệu quả cho một bếp nấu ăn trên điện là khoảng 85 phần trăm , bởi vì bạn làm nóng thức ăn trực tiếp , và các nguồn năng lượng bị tắt ngay khi bạn đang thực hiện nấu ăn . Bếp cuộn dây điện là năng lượng kém hiệu quả hơn so với bếp từ , bởi vì họ cần thời gian để làm nóng và sử dụng rất nhiều năng lượng để làm như vậy . Bếp gas là những người phạm tội lớn nhất , sử dụng nhiều năng lượng hơn khoảng 16 phần trăm so với lò nướng điện . Bếp gassử dụng điện và khí đốt với nhiệt , vì vậy bạn thực sự sử dụng hai nguồn năng lượng .
máy rửa bát: máy rửa bát bosch Máy rửa bát bosch
Các máy rửa bát sử dụng ngày nay đã thay đổi rất nhiều kể từ khi ra mắt cách đây nhiều năm . Không chỉ là mô hình hiện tiết kiệm năng lượng , nhưng họ cũng sử dụng ít nước hơn , cải thiện mức tiêu thụ năng lượng trong khi giảm hóa đơn tiền nước . Khi lựa chọn một máy rửa chén , tìm kiếm mô hình xếp hạng sao năng lượng , trong đó có khoảng 20 phần trăm hiệu quả hơn mức tối thiểu của liên bang. Một số mô hình sáng tạo bây giờ tính năng tùy chọn tiết kiệm năng lượng như đất - công nghệ cảm biến , trong đó một cảm biến phát hiện như thế nào bẩn các món ăn là để tiêu thụ ít năng lượng hơn . Hãy tìm một máy rửa bát có một lựa chọn khô nhiệt miễn phí , bởi vì thêm điện năng được sử dụng để nhiệt khô các món ăn. Một số nhà sản xuất cũng cung cấp tính năng sinh thái , mà khi kích hoạt, làm giảm nhiệt độ nước cho một rửa năng lượng hiệu quả hơn. Không có vấn đề gì thiết bị nhà bếp bạn cần , luôn có những cách để tiết kiệm .

Nguồn bài viết :
http://noithatnamanh.com/bep-tu
Tag : bep tu munchen , bep tu giovani , bep tu fagor , bep tu malloca

0 nhận xét:

Đăng nhận xét