Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Thương hiệu bếp điện từ Mastercook có được mua nhiều không

Trong thời điểm giá ga ngày càng tăng cao như hiện nay, các sự cố liên quan tới ga xuất hiện quá nhiều và những vụ nổ ga thương tâm xảy ra đã làm cho người tiêu dùng lo lắng, và như vậy quyết định chuyển sang dùng bếp điện từ đang được quan tâm rất nhiều. Nhưng quả thật cũng rất khó khăn khi trên thị trường hiện nay với hàng rừng hãng bếp điện từ nội có ngoại có mà lại thiếu thông tin cho những sản phẩm bếp điện từ này. Sau khoảng thời gian khá lâu tìm hiểu các bạn có thể thấy được có một số dòng sản phẩm nhập từ một số nước như Đức, Tây Ban Nha...giá khá cao, duy chỉ có dòng bếp điện từ Mastercook là sản phẩm có giá hợp lý nhất.
Mastercook là thương hiệu tới từ Hàn, trong khi đó người Hàn Quốc thì rất thích ăn đồ nướng, chính vì vậy mà sản phẩm bếp điện từ Mastercook mang đậm văn hóa bếp của người Hàn. Với chức năng có thể nướng mọi đồ ăn trên mặt bếp thơm ngon dễ vệ sinh.

Bếp điện từ Mastercook mang đậm phong cách Hàn
Bếp từ Mastercook MC-266T
- Về hình thức sản phẩm: đẹp với thương hiệu Mastercook được dập nổi cho ta cảm giác chắc chắn vững chãi và hiện đại. Bề mặt bằng kính sử dụng mặt kính Schotceranz màu đen nhập khẩu chính hãng từ Đức chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất, chống trầy xước với menu sử dụng dễ dàng. Phần vỏ đáy bằng nhựa được đúc bằng loại nhựa tốt nhất chứ không phải là loại nhựa tái chế như một số bếp điện từ hàng Trung Quốc đang bán tràn lan trên thị trường.
- Tính năng:
  + Menu giao diện sử dụng dễ dàng
  + Trong khi đang nấu có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ nhiệt độ hoặc có thể chuyển sang một trong chín chế độ cài sẵn của bếp thể hiện trên mặt bếp.
  + Chức năng công suất với 14 mức công suất từ 2000W-120W làm cho bạn rất dễ dàng kiểm soát món ăn mình đang nấu cũng như điện năng tiêu thụ.
  + Phím bấm điều khiển cảm ứng rất dễ thao tác, có chức năng khóa tự động sau vài giây nếu người sử dụng không tác động đến bàn phím, cảm ứng tương đối nhạy.
  + Dải điện áp rộng rất tiện cho người sử dụng ở những khu vực có điện áp không ổn định.
  + Mức tiêu thụ điện đây mới là việc mà người mua phải quan tâm nhất. để đánh giá khách quan so với công bố của nhà sản xuất chúng tôi đã mua một chiếc đồng hồ đo điện về để cắm cho bếp để test. Qua đó đếm và ghi chép cẩn thận suốt 2 tuần thì được kết quả như sau: Nhà 4 người nấu một chút bữa sáng và nấu thức ăn cả bữa chiều (cơm thì đã có nồi cơm điện) thì mức trung bình khoảng 1,2KW/ ngày, còn ngày nghỉ khoảng 2KW/ngày. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc. Ngoài ra bạn còn tận dụng được nhiệt lượng còn dư sau khi tắt bếp để hâm nóng thức ăn cũ lấy ra từ tủ lạnh.
Ghé qua một số sản phẩm của thương hiệu Mastercook có tại Nội Thất Nam Anh:

Bếp điện từ Mastercook MC-289ET

Bếp điện từ Mastercook MC-289ET

16.800.000vnd
15.120.000vnd
Bếp điện từ Mastercook MC-389ET

Bếp điện từ Mastercook MC-389ET

23.680.000vnd
21.310.000vnd
Qúy khách có thể tham khảo thêm sản phẩm của hãng Mastercook hoặc một số sản phẩm khác tại đây. Chúc quý khách tìm được mẫu bếp mà mình mong đợi.

1 nhận xét: