Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Những kinh nghiệm chọn lựa bếp hồng ngoại tốt nhất

bếp điện fagor

Bếp hồng ngoại Fagor hàng Made in EU

Bài viết này, chúng tôi giải đáp những băn khoăn của khách hàng khi muốn mua cho gia đình mình một chiếc bếp hồng ngoại, chưa biết thương hiệu nào tốt?
Qua tìm hiểu về sản phẩm, chúng tôi có phát hiện được một số vấn đề và những điều khá thú vị.
Đi cùng với những loại bếp điện từ, bếp từ sản phẩm bếp hồng ngoại đang được nhiều người dân tin dùng và thịnh hành khoảng 1 năm trở lại đây. Tính tại thời điểm hiện tại, các sản phẩm bếp hông ngoại được bày mẫu tại nhiều địa điểm, nhiều đại lý khác nhau trên toàn quốc.

Về giá cả của bếp hồng ngoại, thì có thể nói là đa dạng giá , từ 800.000đ tới 1 triệu, 2 triệu , 3,4 triệu rồi 10 triệu hoặc 20 triệu tùy theo số bếp, hãng bếp, thương hiệu và xuất sứ. Rồi hàng trung quốc được bán với giá rẻ, chỉ tầm 300 – 400.000đ.
Có thể nói đi cùng với việc đa dạng hàng hóa về bếp hồng ngoại, là những thương hiệu hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá cực rẻ. Với mẫu mã đẹp, thiết kế giống y trang hàng chính hãng nên nhiều khách hàng đã bị mắc lừa khi mua.
Có những hãng bếp hồng ngoại nào?

  • Bếp hồng ngoại Napoliz
  • Bếp hồng ngoại Fagor
  • Bếp hồng ngoại Chefs
  • Bếp hồng ngoại Munchen
  • Bếp hồng ngoại Giovani

Hiện tại, trong thị trường Việt, nếu đếm xơ xơ là cũng tầm 60 hãng bếp hồng ngoại từ nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Xuất xứ cũng đa dạng, ( liên doanh , hàng Chây Âu, Hàng lắp ráp ở nước thứ 3 – nhập  khẩu linh kiện về lắp ráp tại nước thứ 3 làm giảm chi phí hạ thấp giá thành sản phẩm ). Hàng Châu Âu, là những hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu.
bếp điện hồng ngoại Giovani


Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay


Về hàng Trung Quốc, bất cứ 1 hãng bếp từ nào Trung Quốc đều có thể làm giả được nhưng sẽ không có nguồn gốc xuất xứ, chính chỉ xuất nhập khẩu COCQ.Nếu để ý một chút về giấy tờ liên quan đến xuất xứ thì có thể dễ dàng nhận biết hàng giả, hàng nhái.
Về hàng nhập khẩu, hàng chính hãng của các nước, thì đều cung cấp được ngồn gốc xuất sứ rõ ràng, có tem chống hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Có chứng chỉ COCQ chứn tỏ hàng chính hãng.
Những thương hiệu của Châu Âu thường là Munchen, Giovani, Chefs ( nhập khẩu linh kiện đức và lắp ráp tại nước thức 3 )….
Những lưu ý khi mua bếp hồng ngoại
- Không mua sản phẩm không rõ nguồn gốc ( đừng tin quá vào nhân viên tư vấn bán hàng mà phải kết hợp với bằng chứng rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ )
- Nên tham khảo qua bạn bè, người thân về sản phẩm trước khi đi mua.
- Chỉ mua hàng tại các địa chỉ bán bếp điện từ uy tín
- Đừng tham hàng rẻ mà tiền mất tật mang.
- Và hãy cân nhắc thật kĩ những kiến thức mà chúng tôi nêu trên.
Các bạn có thể tham khảo Tại Website : http://noithatnamanh.com/bep-tu
Hoặc có thể Gọi đến Hotline : 04.8587.4774  để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn

1 nhận xét: