Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Cách chọn lựa nồi dùng cho bếp từ

Bếp từ âm với khả năng nấu ăn nhanh gấp đôi bếp gas cùng với ưu điểm tiết kiệm năng lượng đang là mối quan tâm của nhiều bà nội trợ muốn thay thế chiếc bếp gas tiêu tốn không nhỏ chi phí hàng tháng cùng với những nguy hiểm tiềm tàng kèm theo. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều khá e ngại khi chọn lựa bếp từ vì sự kén nồi của nó so với bếp điện (bếp hồng ngoại) . Vậy lựa chọn nồi, chảo như thế nào cho bếp từ để giải quyết vấn đề này.
https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&cad=rja&ved=0CCsQFjAA&url=http%3A%2F%2Fnoithatnamanh.com%2Fbep-tu%2Fbosch&ei=RPhhUpW_IYL_iAeMgoHQAw&usg=AFQjCNHJ1j2K_GYNYzfrqx-M-UOcHWYqYA&sig2=xuxoli29Bbol_tJcsxCczg&bvm=bv.54934254,d.aGc
Chọn lựa nồi, chảo như thế nào cho bếp từ ?

Khi mua các dụng cụ nấu cho bếp từ nên lựa chọn các dụng cụ làm từ các chất liệu dẫn điện kém như sắt. Như chảo làm thủy tinh, đồng hay nhôm không phải là lựa chọn cho bếp từ mà nên lựa chọn chảo làm từ gang, thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ. Một số dụng cụ nấu được đặc chế cho bếp từ sẽ giúp bạn đỡ phân vân khi lựa chọn, tuy nhiên nếu trong nhà bạn đã có dụng cụ nấu bằng gang hay thép không gỉ thì bạn không cần thiết phải thay thế chúng gây lãng phí tiền.

Kiểm tra chảo, nồi

Một các đơn giản để kiếm tra nồi chảo có dùng được cho bếp từ nhập khẩu hay không là các bạn dùng nam châm kiểm tra, theo nguyên tắc thì các vật liệu nam châm hút được thì có thể dùng được trên bếp từ. Điều này giúp bạn có thể nhanh chóng chọn lựa nồi chảo với một cục nam châm nhỏ.

Đĩa từ

Nếu bạn có một chiếc nồi hoặc chảo ưa thích nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ, hãy mua một chiếc đĩa từ. Đĩa từ là loại đĩa phẳng nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi đã nóng lên, bạn đặt chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền từ đĩa vào chảo. Cách này có thể sử dụng cho bất kì loại chảo nào.

Tag : bếp từ nhập khẩu , bếp từ giá rẻ , siêu thị bếp từ 

1 nhận xét: