Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Cách sử dụng và bảo quản bếp từ Bosch một cách tốt nhất


Xuất hiện sau bếp ga một thời gian dài nhưng bếp từ Bossch cao cấp đang có những ưu tiên nhất định trong các căn bếp của các gia đình bởi sự tiện lợi, thời trang và sạch sẽ.
Sự nhỏ gọn thời trang, cơ động lại sạch sẽ, an toàn, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và đa chức năng là nhưng gì mà người tiêu dùng nghĩ về bếp từ. Hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ do vậy bếp không tỏa khói, an toàn và hạn chế cháy nổ.

Cách chọn bếp từ bosch đúng cách :

bếp từ bosch

Bếp từ bosch chính hãng tại Siêu thị Nam Anh


- Bếp từ Bosch chính hãng đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và ưu ái nhất không chỉ bởi sản phẩm mà còn bởi những tính năng vô cùng vượt trội, nên trước khi mua, bạn nên kiểm tra các tính năng như:

  • An toàn khi sử dụng
  • Tính thẩm mỹ rất cao
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi nấu ăn
  • Mặt kính cường lực chịu lực chịu nhiệt
- Trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ khác nhau nên việc lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ưng ý không phải là điều đơn giản. Hãy tìm đến những địa chỉ bán bếp từ Bosch chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Showroom Siêu thị Nam Anh - 78 khâm thiên với nhiều ưu đãi đặc biệt, ưu đãi đối với từng sản phẩm, tư vấn miễn phí từ các nhân viên có kinh nghiệm, bảo hành chính hãng lâu dài, cam kết chất lượng, uy tín đến cuối đời sản phẩm.

Cách sử dụng bếp từ Bosch:

bếp từ bosch

Hạn chế để vật nhiễm từ dưới bếp từ Bosch

Sử dụng đơn giản nên không mấy người sử dụng quan tâm đến việc sử dụng bếp từ như thế nào là đúng cách để có được hiệu quả nhất và sử dụng trong thời gian lâu dài. Một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và bảo quản bếp từ Bosch  tốt nhất và tiết kiệm.
Nguồn điện
- Dùng các phích cắm, ổ cắm riêng, đảm bảo phải chịu được tải của công suất bếp từ (thường ở mức 1.800W – 2.000W) với tiết diện 0,75 mm2.
- Dây cắm phải chịu được công suất của bếp mới an toàn khi sử dụng.
- Không sử dụng những nguồn điện không ổn định dễ gây chập cháy hỏng các thiết bị điện bên trong. Nếu không phải sử dụng thông qua một thiết bị ổn áp, đảm bảo nguồn điện hoạt động bình thường.
Khi hoạt động
- Tránh đặt nồi lên bếp khi chưa có thức ăn vì bếp làm nóng rất nhanh dễ dẫn đến hư hỏng nồi cũng như các thiết bị của bếp.
- Khi chưa có thức ăn, không nên đặt nồi lên bếp dễ gây bỏng và hỏng các thiết bị của bếp.
- Không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp vì chúng dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi truyền sang có thể gây bỏng.
- Hạn chế nước và thức ăn rớt xuống bếp vì có thể chảy tràn xuống các khe thông gió và ngấm vào bên trong làm hư các mạch điện từ bên trong bếp.
Để bếp nơi thoáng mát để tránh trường hợp bếp báo động giả, tự động ngắt nguồn điện do môi trường xung quanh có nhiệt độ cao.
Một điều đơn giản mà nhà sản xuất khuyến cáo người sử dụng nhưng không mấy ai biết và tuân theo đó chính là không nên sử dụng bếp từ gần với các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng vì chúng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng hoặc nhiễu sóng tivi, đài phát thanh trong phạm vi 3m.
Bếp từ cũng được lưu ý cho những người bị bệnh tim, có sử dụng máy trợ tim bởi hiện tượng nhiễm từ cũng có thể xảy ra cho chiếc máy này, gây nguy hiểm tới sức khỏe.
Cần bảo quản và sử dụng bếp từ Bosch đúng cách

Khi ngừng hoạt động các bạn sẽ :

vệ sinh bếp từ bosch

Cách về sinh bếp từ bosch có hiệu quả

- Dễ dàng lau chùi bếp khi rớt thức ăn vì bề mặt làm bằng sứ hoặc thủy tinh chịu nhiệt.
- Thiết kế đẹp mắt trông như một vật trang trí nên trẻ em có thể nghịch phá, vì thế phải để xa tầm tay chúng.
- Không rút phích điện đột ngột, phải tắt nguồn trên mặt bếp trước, nếu sự có mất điện xảy ra thì lập tức rút dây khỏi phích cắm.
- Dễ dàng lau chùi bếp khi rớt thức ăn vì bề mặt làm bằng sứ hoặc thủy tinh chịu nhiệt.
- Bề mặt bếp từ được làm bằng sứ hoặc kính chịu nhiệt nên vệ sinh dễ dàng bằng khăn ẩm và mềm, không dùng hóa chất có tính tẩy mạnh lau chùi trực tiếp. Bên dưới là hệ thống thông gió, cũng phải được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo công suất tốt nhất.
Bảo quản
- Bếp than cũng gây hỏng các thiết bị từ tính bên trong nếu đặt gần bếp từ Bosch.
- Nếu lâu lâu mới sử dụng thì nên vệ sinh sạch sẽ và đóng gói bảo quản bếp sau mỗi lần sử dụng.
- Không cất giữ bếp từ ở gần bếp than vì có thể gây mục và hỏng các thiết bị từ tính bên trong.
- Tuy hoạt động và sử dụng đơn giản nhưng bếp từ là sản phấm cơ khí công nghệ cao.

Bạn có thể  xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY  :
 http://noithatnamanh.blogspot.com/2013/08/cach-su-dung-va-bao-quan-bep-tu-bosch.html 

Nguồn: http://noithatnamanh.com/tin-tuc/nhung-thong-tin-ma-ban-can-phai-biet-khi-mua-bep-tu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét